Lượt xem: 120

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo Hội đồng Quản trị Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín

Sáng ngày 9/1, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo Hội đồng Quản trị Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (VietBank).

 


Đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh Huỳnh Như

 

    Tại buổi tiếp, đoàn đã thông tin, trao đổi nhiều vấn đề về tình hình hoạt động của VietBank trong tình hình khó khăn chung của năm 2023 vừa qua. Theo đó, năm 2023, tổng mức tăng trưởng của VietBank là 139.000 tỷ đồng, tăng hơn 30 tỷ đồng so với 2022. Dư nợ gần 80.000 tỷ đồng. Đặc biệt, mức lợi nhuận trên 806 tỷ đồng, tăng hơn 30% so với năm 2022. Qua đó, lãnh đạo Hội đồng Quản trị VietBank đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo UBND tỉnh cùng các cấp, các ngành, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã hỗ trợ, tạo điều kiện để VietBank thực hiện tốt hoạt động tài chính, tín dụng. Đồng thời, mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của tỉnh để VietBank mở rộng các loại hình tín dụng, tham gia vào các lĩnh vực ưu tiên đầu tư phát triển, đóng góp vào sự tăng trưởng của tỉnh nhà.

    Phát biểu tại buổi tiếp đoàn, đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin với đoàn về tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm 2023. Nhất là một số dự án, công trình trọng điểm, quan trọng mang tính kết nối, bứt phá cho Sóc Trăng, như: Đường cao tốc, cầu Đại Ngãi, Cảng nước sâu Trần Đề,… Bên cạnh đó, thông tin về hoạt động ăn sáng với doanh nghiệp mỗi tháng một lần của lãnh đạo UBND tỉnh nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hoạt động, sản xuất kinh doanh. Qua đó, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, tỉnh luôn chỉ đạo sát sao đối với lĩnh vực ngân hàng và đánh giá cao hoạt động của VietBank - Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời khẳng định, tỉnh luôn tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp; trong đó, có lĩnh vực ngân hàng được mở rộng phát triển, cung cấp nguồn vốn cho người dân, doanh nghiệp đầu tư sản xuất, góp phần đóng góp nguồn thu cho ngân sách địa phương, thúc đẩy sự tăng trưởng chung của tỉnh nhà.

Ánh Phúc



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 77
  • Hôm nay: 1767
  • Trong tuần: 71,100
  • Tất cả: 11,865,127